หน่วยงานภายใน สพป.ตาก เขต 1 |
|
|
|
|
|
|
สถิติผู้เยี่ยมชม |
|
เริ่มนับ 30/ก.ค./2561
|
18.224.52.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.147.43.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.148.105.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.15.226.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.145.101.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.147.81.xxx | 2/ก.ค./2567 |
18.118.255.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.145.202.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.142.197.xxx | 2/ก.ค./2567 |
13.59.26.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.142.200.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.15.0.xxx | 2/ก.ค./2567 |
18.119.118.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.12.136.xxx | 2/ก.ค./2567 |
3.17.159.xxx | 2/ก.ค./2567 |
|
|
|
|
|
ระบบเปลี่ยนภาษา |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
![](images/main/1.gif) | ![](images/main/2.gif) | ![](images/main/3.gif) |
|
|
![](images/menu/textmenu_gallery.gif)
รายการ Gallery หน้าหลัก |
|
>> การจัดทำหลักสูตรออนไลน์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาตนเอง ผ่านระบบดิจิทัล ( 28/ก.ย./2563 )
นางสาวมนิดา อดิศัยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 เป็นประธานเปิดการจัดทำหลักสูตรออนไลน์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาตนเอง ผ่านระบบดิจิทัล สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2563 ณ ห้องประชุมอาคารแม่ 80 สพป.ตาก เขต 1 เพื่อเป็นการส่งเสริม และพัฒนาตนเองผ่านระบบดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์แผนพัฒนาการศึกษา2563 – 2565 กลยุทธ์ที่ 3 ส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ตัวชี้วัดที่ 6 กำหนดให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาต้องได้รับการส่งเสริม และพัฒนาตนเองผ่านระบบดิจิทัล
|
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
| |
|
|
|
โดย admin (VIEW : 0) |
|
|
|
กำลังแสดงหน้าที่ 1/3 ->
[จำนวน 32 รูปภาพ] <<
1
2
3
>>
|
|
|
|
![](images/main/6.gif) | ![](images/main/7.gif) | ![](images/main/8.gif) |
|